kavibasha.blgospot.com

Post Top Ad

ശിവപ്രസാദ് പാലോട്

www.kavibasha.blogspot.com

Sunday, March 24, 2013

ഒറ്റ വരി കവിതകള്‍

ഒറ്റ വരി കവിതകള്‍ 



ആര്‍ക്കോ വേണ്ടി പൂവിട്ടു ഞാന്‍


പകലിന് അടുക്കളപ്പുകയുടെ മണം


പാതിയില്‍ നീ നിറുത്തിയ ആ ഗാനം ഇനിയാരു മുഴുമിപ്പിക്കും ?


ഒരക്കം പോലും തെറ്റാതെ നിന്നെ എനിക്ക് ഓര്‍മയുണ്ട്


അടുത്ത ജന്മം ഒരു കുമിളയായി ജനിക്കണേ


ഉടല്‍ പോയതറിയാതെ വേരുകള്‍ വെള്ളം തേടി നടന്നു


ആരെയൊക്കെയോ പേടിച്ചു ഒളിച്ചു നില്പാണ് മഴ


വില്‍ക്കാനുണ്ട് മനസ്സാക്ഷി


കെട്ടിപ്പിടിച്ചുരുകിത്തീര്‍ന്നു രണ്ടു മെഴുകുതിരികള്‍


വേരുകളെ പൊള്ളിച്ചു ഭൂമിക്കടിയിലെ വേനല്‍


വൈകുന്നേരത്തെ കലഹമഴയിലാണ് ദിവസം പലപ്പോഴും ഒലിച്ചുപോകുന്നത്


ചുംബനം ഒരു ബോണ്‍ സായ്‌ മരമാണ്

തെക്കെത്തൊടിയില്‍ നിന്നും നോക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് നിന്റെ സിന്ദൂരം മാഞ്ഞ നെറ്റി കാണാം


ഞാന്‍ ഉപസംഹരിക്കുന്നു


വേലിയിറക്കം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഒരു തിര ഹൃദയത്തില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോകുന്നില്ല


തിര കരയെ എന്നല്ലാതെ ഒരു കരയും തിരയെ തേടിയിട്ടില്ലൊരിക്കലും


വിരഹത്തിന്‍ ചുട്ടികുത്തുന്നു കാലം

തളിരിലയില്‍ ഉച്ചവേയിലിന്റെ നഖക്ഷതങ്ങള്‍


ആശയറ്റ്,ചിറകൊടിഞ്ഞ പൂമ്പാറ്റ


വേഴാമ്പലിന്റെ ഉരുക്കമറിയാതെ ,അകലുന്നു മഴമേഘം

രാവിന്നെകാന്തതയില്‍ നിലാവ് മൂളുന്നു ഝില്ലികാ ഗാനം

തല പൂഴ്ത്താന്‍ ഒരു മണല്‍ക്കാട് വേണം

പാലപ്പൂ മണം,നീയിവിടെ അടുത്ത്‌ എങ്ങോ ഉണ്ട്


എത്ര മായ്ച്ചിട്ടും വരക്കാനാവുന്നില്ല നമ്മുടെ ഭൂപടം
ഞാന്‍ ഒരു അപ്പൂപ്പന്താടിയെ പ്രണയിച്ചോട്ടെ ?

അരുത് നാട്ടാളാ..അരുത്

കവിത ഒരു സ്വയം ബലിയാണ്

No comments:

Post a Comment