kavibasha.blgospot.com

Post Top Ad

ശിവപ്രസാദ് പാലോട്

www.kavibasha.blogspot.com

Wednesday, December 28, 2011

ബോണ്‍സായ്

ബോണ്‍സായ്

എന്റെ വേരിനു
വിലങ്ങിട്ടു നിങ്ങള്‍ 
എന്റെ പേരിനു
വിലപറഞ്ഞു

എന്റെയിലകള്‍
നുള്ളിപ്പറിച്ചു,
എന്റെ സ്വപ്നത്തിനു
കത്തി വച്ചു,

എന്റെ ശാഖകള്‍ ,
മൂക്കും മുലകളും ,
പൂവും പരാഗവും ,
എന്റെയാകാശം ,
എന്റെ ഭൂമി,
ഒക്കെയും കോതി
ചിരിച്ചു നിങ്ങള്‍ ..

ഒരു നേര്‍ത്ത
കാറ്റിനുമിടതരാതെ
ഒരു കിളിപ്പാട്ടിന് ,
മൂളുന്ന വണ്ടിന്
ശലഭച്ചിറകിന്,
ഒരിണച്ചുടിന്,
മഴത്തലോടലിന്,
മാമരക്കൂട്ടിന്,
ഒന്നിനുമൊന്നിനും
വകതരാതെ ,
കൈകള്‍ പിരിച്ചോടിച്ചും,
കാഴ്ചകളൊക്കെ ചൂഴ്ന്നെടുതും ,
പൊള്ളിച്ചു വ്രണമാക്കിയും
ചന്തയില്‍ പിച്ച്ചക്ക്
കുടിയിരുത്തി ..

എന്റെ സൂര്യന്റെ
മുഖം തടുത്തു,
എന്റെ സമുദ്രത്തിനു
വേലി കെട്ടി ..

പൊള്ളുന്ന നെഞ്ചകം താണ്ടി
ഒരുപാടു വിത്തുകള്‍
ഒരു നാളീഭൂവില്‍
മുളച്ചുപൊന്തും ,
ഇനിയും വസന്തങ്ങള്‍
ബാക്കിയുണ്ടാം,
അതിലെന്റെ കിനാവ്
പൂത്തു നില്‍ക്കും 

No comments:

Post a Comment