kavibasha.blgospot.com

Post Top Ad

ശിവപ്രസാദ് പാലോട്

www.kavibasha.blogspot.com

Saturday, June 3, 2017

ജലീയം


ജലത്തിന്റെ ഘടന രസത്തിന്റെ തന്ത്രത്തോടെ ഗിരിജ ടീച്ചര്‍ പഠിപ്പിക്കുകയാണ് ..

പിന്‍ ബഞ്ചിലാണ് അപ്പുവും ഞാനും അവന്‍ എന്നോട് പറയുകയായിരുന്നു

എടാ ഇതൊക്കെ എന്നും ഞാന്‍ കാണുന്നതാ

. എന്ത്

വെള്ളമുണ്ടാകുന്നത് ..

അതെങ്ങിനെ ഹൈഡ്രജനും ഓക്സിജനും ചേരുമ്പോള്‍ അല്ലെ ...?

അതേടാ ..അതന്നെ ..

അതെങ്ങിനെ നീ കാണും ..?

അതേയ്.. മോന്തിയാകുമ്പോ നീ എന്റെ വീട്ടിലേക്കു വാ .ഇടയ്ക്കിടെ എന്റെ .അമ്മയുടെ കണ്ണില്‍ ഹൈഡ്രജനും ഓക്സിജനും കൂടിച്ചേരും ...രണ്ടു കണ്ണില്‍ നിന്നും വെള്ളം ഒഴുകിക്കൊണ്ടേ ഇരിക്കും .. ഒരീസം ഞാന്‍ ചോദിച്ചു .. എനിക്ക് ആറുമാസം പ്രായം ഉള്ളപ്പോ ആണത്രേ അച്ഛന്‍ വെള്ളത്തില്‍ വീണു മരിച്ചത് .അച്ഛനെ കണ്ട ഓര്‍മ എനിക്കില്ല ..എന്നാലും എനിക്കും അതോര്‍ത്താല്‍ കരച്ചില്‍ വരും ..


സ്റാന്റ് അപ്പ് , അപ്പു ആന്‍റ് രോഹന്‍ ...

പതറി എഴുനേല്‍ക്കുമ്പോള്‍ അവന്റെ കണ്ണില്‍ ഹൈഡ്രജനും ഓക്സിജനും കൂടിച്ചേരുന്നത് ഞാന്‍ വ്യക്തമായി കണ്ടു ..

No comments:

Post a Comment